loading
Tin Văn Hóa - Giáo Dục
Lễ Trao Học bổng “Ước Mơ Nhỏ” và Kỷ niệm Chu niên lần thứ 5 của LĐPT Huyền Không
Từ mấy năm lại đây, Quỹ Học bổng Ước Mơ Nhỏ và Liên đoàn Phật tử Huyền Không thường kết hợp tổ chức hai sự kiện của hai đơn vị vào một ngày, đó là Lễ Trao Học bổng Ước Mơ Nhỏ và Sinh nhật hằng năm của Liên đoàn Phật tử. Và như tiền lệ năm vừa qua, năm nay, Ngày “Song Hỷ” của hai đơn vị lại được sắp xếp tổ chức vào chiều và tối ngày Tết Trung Thu năm Ất Mùi (27/9/2015).
Quang lâm chứng minh tham dự Lễ Trao Học bổng “Ước Mơ Nhỏ” vào chiều ngày Chủ nhật, 15/8/Ất Mùi tại chùa Huyền Không có chư tôn đức đại diện các chùa: Pháp Luân, Tăng Quang, Định Quang, Huyền Không; Ban Điều hành quỹ học bổng Ước Mơ Nhỏ của Phật tử Minh Phương – Đặng Thọ Dũng, Ban Huynh trưởng LĐPT Huyền Không, đại diện trường Đại học Y Dược thuộc Đại học Huế, các vị khách quý là các nhà hảo tâm luôn đồng hành với Ước Mơ Nhỏ. Ngoài ra,  còn có sự hiện diện của hơn 80sinh viên, học sinh, đoàn sinh của LĐPT Huyền Không – là thành phần tham dự chính của buổi lễ. Tổng số tiền mà Ban Điều hành quỹ Ước Mơ Nhỏ đã chi ra cấp học bổng cho các sinh viên, học sinh nghèo, hiếu học và khen thưởng cho huynh trưởng tiêu biểu và các đoàn sinh trong LĐPT Huyền Không có thành tích học tập giỏi hoặc chuyên cần trong sinh hoạt đoàn năm nay là: 148.200.000 đ
Vào buổi tối, chương trình Mừng Sinh nhật lần thứ 6 của LĐPT Huyền Không được tổ chức nối tiếp, đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết của tình đồng đạo qua nhiều tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn.
Hình ảnh Lễ Trao Học bổng “Ước Mơ Nhỏ” và Kỷ niệm Chu niên lần thứ 5 của Liên đoàn Phật tử Huyền Không:
 
Trở lại     Đầu trang