loading
Tin Văn Hóa - Giáo Dục
Hội chợ Vui Xuân Bính Thân
 
Chiều ngày Chủ nhật, 22/12/Ất Mùi (31/1/2016), tại chùa Huyền Không, Liên đoàn Phật tử Huyền Không, Trung tâm Anh ngữ Huyền Không và Câu lạc bộ võ thuật Huyền Không đã phối hợp tổ chức Hội chợ Vui Xuân Bính Thân cho toàn thể các đoàn sinh, học sinh, võ sinh đang học tập, sinh hoạt tại chùa Huyền Không. Đây là hoạt động vui chơi lành mạnh cuối năm Âm lịch Ất Mùi để các em gặp gỡ, vui chơi, gắn kết với nhau trong một mái chùa chung.
Các lớp tiếng Anh, Liên đoàn Phật tử, Câu lạc bộ võ thuật đăng ký xây dựng từng gian hàng. Mỗi gian hàng tự tổ chức, trang hoàng, bố trí nhân sự và cách “tiếp thị” riêng để thu hút khách viếng thăm, mua sắm, tham gia trò chơi. Ban Giám khảo sẽ dựa vào 4 tiêu chí: Phương thức tổ chức, trang trí, tổ chức nhân sự và vệ sinh để chấm điểm và trao giải thưởng. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi tham gia vui chơi sẽ được nhận hai tấm vé xổ số để dự thưởng.
Sau phần khai mạc ngắn gọn và thông báo thể lệ tham dự, chấm điểm của người dẫn chương trình, Thượng tọa Pháp Tông thay mặt một vị Phật tử ở xa, trao 6 phần quà cho 6 học sinh, đoàn sinh có gia cảnh khó khăn, mỗi phần 1 triệu đồng. Ngay sau đó không khí Hội chợ lập tức trở nên náo nhiệt nhờ một số tiết mục văn nghệ giúp vui. Đợi Hội chợ diễn ra một lúc Ban Giám khảo mới vào từng gian hàng quan sát, đánh giá, chấm điểm. Các gian hàng thì nỗ lực thể hiện khả năng lôi cuốn khách và món hàng của mình!
Hội chợ kết thúc với phần trao giải thưởng cho các gian hàng có số điểm cao nhất và phần quay số trúng thưởng.
Một số hình ảnh về Hội chợ Vui Xuân Bính Thân:
 

 

 
Trở lại     Đầu trang