loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Phát tặng xe lăn cho người khuyết tật ở phường Hương Chữ

 

Sáng ngày 29/3/2012 Thượng tọa Pháp Tông, chùa Huyền Không đã tới phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 10 chiếc xe lăn cho đồng bào nghèo, khuyết tật tại đây.

 

Hiện diện trong lễ trao tặng xe lăn này có đại diện của UBMTTQ thị xã Hương Trà, UBND, UBMTTQ phường Hương Chữ và thân nhân của người xin xe lăn. Do tình trạng sức khỏe hoặc tuổi cao nên tất cả những người khuyết tật xin xe lăn đều không thể đích thân tham dự, mà phải nhờ con cháu, thân quyến hoặc xóm giềng đến nhận thay.

 

Sau lời mở đầu, giới thiệu của đại diện UBMTTQ phường Hương Chữ, Thượng tọa Pháp Tông đã phát biểu ngắn gọn về mục đích, kế hoạch của công tác từ thiện xã hội này, về nhà tài trợ và Hội Từ thiện Tâm Lực tại Hoa Kỳ, về sự hỗ trợ tài lực của nhiều Phật tử để trả các loại lệ phí và vận chuyển. Một vị thân nhân của những người được nhận xe lăn đã thay mặt cho cả nhóm bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhà tài trợ, Hội Từ thiện Tâm Lực và nhà chùa, quí Tăng ni Phật tử đã có tấm lòng từ bi giúp đỡ cho người tàn tật.

 

Sau cùng, lần lượt từng người một, thân nhân hoặc đại diện cho người khuyết tật, đã lên trước hội trường tiếp nhận xe lăn từ tay Thượng tọa Pháp Tông trao tặng.

 

Một số hình ảnh trao tặng xe lăn tại phường Hương Chữ:

 
Trở lại     Đầu trang