loading
Tin Xây Dựng
Phương Danh Thí Chủ Hùn Phước Xây Dựng Bảo Tháp thờ Xá-lợi tại Tổ Đình Bửu Long
 

Dự án Bảo Tháp Bửu Long từ khi mới bắt đầu đã được Chư Tăng, Tu Nữ và đông đảo Phật tử nhiệt tình ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần. Nhờ vậy, công trình đã được khởi công từ ngày 01.08.2007. Tiến độ thi công tương đối khá nhanh, dự trù sẽ hoàn thành trong vòng 2 năm, mặc dù hiện nay chỉ mới có được 1/3 dự phí xây dựng. Ban Quản Lý Dự Án rất mong được sự hỗ trợ của Chư Tăng, Ni, Phật tử thập phương để công trình được sớm hoàn thành như ý nguyện.

Quý vị có thể xem danh sách "Phương Danh Thí Chủ Hùn Phước tại đây. Do phần lớn thí chủ yêu cầu không công bố số tịnh tài hỷ cúng trên mạng nên Ban Vận Động chỉ xin công bố danh sách. Nếu thí chủ nào có cúng dường nhưng không có tên trong danh sách, hoặc muốn kiểm tra số tịnh tài có đúng như đã cúng dường không thì xin trực tiếp liên hệ với văn phòng dự án tại Chùa Tổ Đình Bửu Long:

- Địa chỉ: 81/1 Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, Tp. HCM

- Điện thoại: 08.7325059, hoặc 0913735376, hoặc 08.8889168

- Email: trungtamhotong@yahoo.com 

Ban Quản Lý Dự Án Bảo Tháp xin chân thành tri ân chư Tôn Đức Tăng Ni và quí thí chủ đã hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Vận Động, đã đang và sẽ đóng góp tích cực, nhiệt tình cho việc thực hiện Bảo Tháp được nhiều thuận lợi. Nguyện cầu Ân Đức Tam Bảo và Chư Thiên gia hộ quí vị được thân tâm an lạc, vạn sự như ý.

Ban Quản Lý Dự Án

 
Trở lại     Đầu trang