loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Một số hình ảnh buổi lễ trao học bổng cho học sinh và sinh viên nghèo hiếu học 2019-2020 tại Tổ đình Bửu Long

Hòa cùng không khí đón chào năm học mới 2019-2020, nhằm giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, như mọi năm, Ban Từ Thiện Chùa Tổ Bửu Long đã phối hợp cùng với Hội Chữ Thập Đỏ Quận 9, TPHCM tổ chức Chương Trình “Trao Học Bổng Cho Học Sinh Nghèo Vượt Khó Năm Học 2019-2020”.

 
Chương trình diễn ra vào chiều ngày 17 tháng 08 năm 2019, dưới sự chủ trì của HT Viên Minh - Viện chủ Tổ Đình Bửu Long cùng với Ban đại diện chính quyền địa phương và ông Dương Minh Tuấn – Chủ Tịch Hội Chữ Thập Đỏ Phường Long Bình.
 
Mở đầu chương trình, các em học sinh đại diện các cấp học đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với HT Viên Minh cũng như các cấp chính quyền địa phương đã dành sự quan tâm, giúp đỡ các em trong học tập. HT Viên Minh đã ban lời sách tấn và chỉ dạy các em học sinh giữ gìn sức khỏe, cố gắng học tập và giúp đỡ gia đình. Thay mặt chính quyền địa phương, ông Dương Minh Tuấn đã có lời cảm ơn đến Chùa Tổ Bửu Long và nhắc nhở các em học sinh, sinh viên chăm chỉ học tập cũng như tham gia các hoạt động xã hội tại trường học hoặc tại địa phương để rèn luyện thêm các kĩ năng sống và làm việc trong tương lai.
 
Chương trình đã trao tặng 41 suất học bổng từ Tiểu Học, THCS đến THPT với tổng trị giá 131,5 triệu đồng. Hi vọng rằng với sự giúp đỡ từ Ban Từ Thiện Chùa Tổ Bửu Long, niềm vui trên nét mặt của các em sẽ là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong năm học mới 2019-2020 này.
 
Thay mặt gia đình các em học sinh, Ban Từ Thiện Chùa Tổ Bửu Long chân thành tri ân quý Mạnh Thương Quân đã đồng hành và hỗ trợ Chương trình ý nghĩa này. Xin hồi hướng phần phước báu thanh cao này đến cho quý vị, mong quý vị luôn an vui và tấn hóa.
 
Trở lại     Đầu trang