loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Trao học bổng và phát gạo nhân lễ Vu Lan tại Tổ đình Bửu Long


Nhân dịp lễ Vu Lan, Tổ đình chùa Bửu Long trao tặng 100 suất gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, 20 bộ đồng phục học sinh, 2000 quyển tập trắng, 42 xuất học bổng cho học sinh thuộc diện nghèo trên địa bàn phường Long Bình (gồm 16 xuất cấp 1, 16 xuất cấp II, 6 cấp III và 04 xuất đại học) tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Đến dự trao học bổng có đại diện hội Chữ Thập Đỏ quận, phường và hơn 100 em học sinh. Tại buổi trao tặng học bổng Hòa thượng Viên Minh trụ trì chùa tổ đình Bửu Long đã có đôi lời động viên, chia sẻ với các em trước khi bước vào năm học mới và mong các em có nhiều cố gắng trong học tập cũng như trong sinh hoạt hàng ngày để trở thành người có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Đại diện cho các em nhận học bổng, em Huỳnh Như (là học sinh đã có nhiều cố gắng trong học tập, thi đậu vào 2 trường Đại học: Sư Phạm kỹ thuật Thành phố và Kinh tế Đối ngoại năm 2012) phát biểu cảm ơn Hòa thượng, và quý Phật tử có tấm lòng Cấp-cô-độc gần xa đã quan tâm và tạo mọi điều kiện để các em được tiếp tục đến trường.

Một vài hình ảnh của buổi lễ trao học bổng cho học sinh và gạo cho bà con địa phương:

  

 
Trở lại     Đầu trang