loading
Sinh Hoạt Tôn Giáo
Hình ảnh lễ Húy Nhật Ngài Đại Trưởng Lão Hộ Tông lần thứ 38 tại Tổ đình Bửu Long

 

Một tuần trước lễ Huý nhật Đại Trưởng lão Hộ Tông lần thứ 38, chư sư chùa Bửu Long cùng Phật tử đã tổng vệ sinh tất cả các công trình kiến trúc, các khu vườn cảnh, cũng như Phật cảnh trong khuôn viên chùa, nhất là khu vực Đại Bảo Tháp Gotama và Bồ Đề Phật cảnh là hai địa điểm chính diễn ra buổi lễ. Các biểu ngữ lễ và biểu ngữ cung đón chư Tôn đức Tăng, Ni, Phật tử và cờ xí cũng được giăng mắc; hoa trái được trang trí đẹp đẽ, tôn nghiêm quanh lễ đàn của đại sảnh cũng như trước Tháp Tổ.

 

Bầu trời trong xanh, quang đãng như hòa chung vào niềm hoan hỷ trước tâm thành của tứ chúng đệ tử từ mọi miền đất nước về đây khấu đầu tưởng niệm bậc Đại Tôn Sư.

 
Trước sự quang lâm chứng minh của chư vị Tôn trưởng của Hệ phái ở các tỉnh, thành trên cả nước càng làm vững mạnh thêm lòng tín tâm nơi các hàng Phật tử từ nhiều nơi quy tụ về. Trên các lối đi dẫn về Tháp Tổ, quanh đại Bảo Tháp nườm nượp bóng cà sa của Tăng Ni và lễ phục dân tộc, lễ phục bạch y của từng đoàn, từng nhóm cư sĩ.
 
Và như đã thông báo, chương trình lễ Huý nhật Đại Trưởng lão lần thứ 38 đã được tiến hành theo đúng trình tự và hoàn tất viên mãn.
 
Dưới đây là các hình ảnh được ghi lại:

 

Các tin khác
 
Trở lại     Đầu trang