loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Tổng kết chương trình trao học bổng cho học sinh và sinh viên nghèo hiếu học 2020-2021 tại Tổ đình Bửu Long

 
Hòa cùng không khí đón chào năm học mới 2020-2021, nhằm giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, như mọi năm, Ban Từ Thiện Chùa Tổ Bửu Long đã phối hợp cùng với Hội Chữ Thập Đỏ Quận 9, TPHCM tổ chức Chương Trình “Trao Học Bổng Cho Học Sinh có Hoàn Cảnh Khó Khăn Năm Học 2020-2021”. Nhưng vì tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên chùa áp dụng phương pháp trao cho từng em ở từng khung giờ khác nhau nhằm đảm bảo an toàn mùa dịch.

   

Tổng kết chương trình đã trao tặng 54 suất học bổng cho các em từ các cấp Tiểu học đến Đại Học với tổng trị giá 150 triệu đồng. Hi vọng rằng với sự giúp đỡ từ Ban Từ Thiện Chùa Tổ Bửu Long, niềm vui trên nét mặt của các em sẽ là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong năm học mới 2020-2021 này.

    

Thay mặt gia đình các em học sinh, Ban Từ Thiện Chùa Tổ Bửu Long chân thành tri ân quý Mạnh Thương Quân đã đồng hành và hỗ trợ Chương trình ý nghĩa này. Xin hồi hướng phần phước báu thanh cao này đến cho quý vị, mong quý vị luôn an vui và tấn hóa.

 

Các tin khác
 
Trở lại     Đầu trang