loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Tặng Quà Tết Của Ban Từ Thiện Tổ Đình Bửu Long

Hàng năm. vào dịp Tết đến, Ban Từ Thiện Tổ Đình Bửu Long đều có tặng quà cho những gia đình khó khăn trong địa phương và ở Viên Không thuộc Xã Tóc Tiên, Bà Ria - Vũng Tàu. Lễ tặng quà thường diễn ra vào ngày 23/12 Âm lịch, cũng là ngày húy kỵ của Ni trưởng Diệu Đáng, đồng thời là ngày tất niên của Tổ đình Bửu Long. Lễ húy kỵ và tất niên diễn ra vào buổi sáng. Tiếp theo là trao tặng quà Tết đến đồng bào nghèo.

Tham dự lễ năm nay có đông đủ qua khách gồm Ban Đại Diện Phật Giáo, chính quyền các cấp, đại diện các tổ chức đoàn thể trong địa phương và đông đảo chư Phật tử xa gần. Cũng như năm ngoái, vì đang xây dựng Bảo Tháp nên còn có đầy đủ những người đang trực tiếp thi công.

Sau lễ húy kỵ là bữa cơm thân mật cuối năm đã diễn ra trong sự hoan hỷ và thân thiện chung của tất cả mọi người. Tiếp theo là lễ phát quà. Ban Quản Lý Dự Án, đại diện là Hòa thượng trụ trì và chư Tăng trong chùa đã trực tiếp phát quà Tết cho mọi người.  Tổng số phần quà là 200 phần, trị giá 200.000đ/phần. Riêng công nhân Bảo Tháp được hỗ trợ thêm một phần tiền tàu xe.

Sau đó, Hòa thượng trụ trì cùng với đại diện của phường xã đã trực tiếp đến tận nhà trao quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt. Bà con rất cảm động trước những nghĩa cử này.

Vào sáng 24/12, lễ phát quà Tết được tổ chức tại Thiền viện Viên Không. Các bác sĩ từ thiện cũng đã khám bệnh, phát thuốc cho mọi người. Tổng số phần quà ở đây là 160 phần, trị giá 230.000đ.

Một vài hình ảnh của lễ phát quà:

 
Trở lại     Đầu trang