loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Thư vận động cứu trợ lũ lụt của chùa Định Quang - Huế


THƯ VẬN ĐỘNG CỨU TRỢ LŨ LỤT

 

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,

Kính bạch chư Tôn Hòa thượng, chư Thượng toạ, Đại đức Tăng, Ni.

Kính thưa quí vị đạo hữu,

Kính thưa chư thiện nam tín nữ Phật tử các giới.

Trong hai tháng vừa qua, liên tiếp những cơn bão lớn dồn dập đổ vào miền Trung làm cho những người dân hiền lành miền Trung gồng mình hứng chịu, những thiệt thòi mất mát tưởng đâu đã đi qua, mọi người đang cố đứng dậy để phục hồi sau bão; thế nhưng, vào ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2013 do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới hậu bão số 15 khiến cho toàn bộ miền Trung chìm ngập trong lũ, hàng trăm ngàn gia đình nghèo bị thiệt hại nặng nề, mùa màng mất trắng, nhà cửa, tài sản, vật nuôi và những sinh mạng bị nước cuốn trôi khiến cho nhiều bà con đang rơi vào cảnh khó khăn túng thiếu.

Phận nghèo gặp phải thiên tai

Đau thương mất mát nối dài miền Trung.

Là những người đang tu hành và sống tại Thừa Thiên Huế, nhận biết và rung động trước những mất mát và bất hạnh của bà con bị bão lụt ảnh hưởng, chúng tôi đã chia sẻ phần nào khó khăn cùng bà con, nhưng tấm lòng thì vô hạn mà sức mình chỉ có giới hạn; nên chúng tôi mạo muội viết thư vận động này để kêu gọi quý liệt vị phát tâm, ủng hộ cứu trợ lũ lụt cho đồng bào miền Trung. Sự ủng hộ của quý liệt vị đảm bảo sẽ được trao đến tận tay cho những gia cảnh hiện đang thật sự cần giúp đõ.

Địa điểm và thời gian cứu trợ:

Lần 1, tại Thừa Thiên Huế, vào ngày 30/11/2013. Dự kiến 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ (gồm chăn màn, lương thực, thuốc uống và tịnh tài).

Lần 2, tại Bình Định, vào ngày 15/12/2013. Dự kiến 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000đ (gồm chăn màn, lương thực, thuốc uống và tịnh tài).

Chúng con thành kính ngỏ lời cùng chư Tôn đức Tăng, Ni, kính mong chư Tôn Đức Tăng, Ni phát tâm ủng hộ cho việc “Cứu Trợ Lũ Lụt” sớm được thành tựu.

Chúng tôi chân thành kêu gọi quý vị đạo hữu, chư thiện nam tín nữ Phật tử phát tâm hùn phước, cúng dường cho thiện sự thanh cao này chóng thành hiện thực.

Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ  chư Tôn đức Tăng, Ni, quý vị đạo hữu cùng chư thiện nam tín nữ Phật tử: thân tâm thường an lạc, vạn sự như ý.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Chủ trì chùa Định Quang

Tỳ kheo Chơn Hữu

Email: chuadinhquang@yahoo.com.vn

 

Mọi đóng góp xin gửi về:

Tỳ kheo Chơn Hữu

Chùa Định Quang, Thuỷ Phương, Hương thuỷ, TT-Huế

ĐT: 054 3853101, DĐ: 0935333455

Tên tài khoản: Chùa Định Quang (Dinh Quang Temple)

Số tài khoản: 0161000876453

Ngân hàng: VIETCOMBANK

Xin ghi rõ: “Hùn phước cứu trợ bão lụt”

  

 
Trở lại     Đầu trang