loading
Tin Từ Thiện - Xã Hội
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2014-2015 tại Tổ đình Bửu Long

Vào lúc 8h sáng ngày 3.8.2014, Tổ đình Bửu Long tổ chức phát học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 9. Đến tham dự có bà Phan Thị Hương - Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ Quận 9, ông Dương Minh Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ phường Long Bình, Hòa thượng Viên Minh - Trụ trì Tổ đình Bửu Long và 51 em học sinh được nhận học bổng.

Tại buổi trao tặng, Hòa thượng Viên Minh đã phát biểu khen ngợi các em trong năm học vừa qua đã có nhiều cố gắng trong học tập dù hoàn cảnh khó khăn và động viên các em trong năm học mới, mong muốn các em học tốt để phục vụ cho bản thân, gia đình và xã hội. Riêng Hòa thượng sẽ tiếp tục cùng các mạnh thường quân gần xa ủng hộ kinh phí để giúp đỡ để các em.

Trong năm học 2014 – 2015, Tổ đình Bửu Long phát học bổng cho 51 em, mỗi xuất học bổng gồm tiền hỗ trợ học phí và 10 quyển tập trắng, tổng cộng 110.000.000 đồng.

 Em Nguyễn Văn Dĩ Khang đại diện các em học sinh phát biểu cám ơn và hứa quyết tâm học tập tốt để không phụ lòng Hòa Thượng và các mạnh thường quân gần xa.

10h30 cùng ngày, Ban Từ Thiện Tổ đình Bửu Long cũng đã tổ chức phát 100 phần quà, mỗi phần gồm 5kg và 1 suất cơm trưa cho bà con nghèo.

Một số hình ảnh của buổi trao tặng học bổng:

 
Trở lại     Đầu trang